หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ส่งเสริมกลุ่มอาชีพ
สถานที่สำคัญ/ภูมิปัญญาท้องถิ่น
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
บุคลากร
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ทำเนียบผู้นำชุมชน
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
ข่าวสาร
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
ข่าวกองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสาร ในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงาน
รายงาน
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
ระเบียบ
ระเบียบ
เทศบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2567
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของเทศบาลตำบลไทรงาม ในปี พ.ศ.2567
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของเทศบาลตำบลไทรงาม ในปี พ.ศ. 2567
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของเทศบาลตำบลไทรงาม ในปี พ.ศ.2567
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
https://www.saingam-sdm.go.th/...
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีของเทศบาลตำบลไทรงาม ปี พ.ศ.2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
1.แผนอัตรากำลัง 3 ปี ของเทศบาลตำบลไทรงาม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569
2.แผนพัฒนาบุคลากรของเทศบาลตำบลไทรงาม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567-2569
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
https://www.saingam-sdm.go.th/...
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของเทศบาลตำบลไทรงาม
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
1. ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
2. ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
3. ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://fa8.naxapi.com/saingam...
https://drive.google.com/file/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
1.การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรมโดยให้แสดงเป็น คำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
2.แนวทางฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
3.โครงการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรของเทศบาลได้นำของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มาแสดง เนื่องจากจากโครงการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรของเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จะดำเนินการในไตรมาสที่ 3 ซึ่งมีงบประมาณตามเทศบัญญัติ หน้าที่ 102 และ แผนพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2566-2570 (ทบทวนฉบับที่ 1 หน้าที่222 ลำดับที่ 10/และได้แสดงถึงกิจกรรม เสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการในปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
https://www.saingam-sdm.go.th/...
ช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้ากน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตปละประพฤติมิชอบ
https://www.saingam-sdm.go.th/...
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ในสังกัดเทศบาลตำบลไทรงาม (รายสัปดาห์)
1
2
(3)
4
5
เทศบาลตำบลไทรงาม